Trường Tiểu học Tràng An tổ chức tặng quà cho học sinh nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam


     Thực hiện Công văn số 838/UBND-LĐTBXH ngày 30/03/2022 của Ủy ban nhân dân thị xã Đông Triều về việc tổ chức các hoạt động nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/2022) và công tác người khuyết tật trong năm 2022, sáng ngày 18/4/2022, trường Tiểu học Tràng An tổ chức tặng quà cho học sinh nhân ngày người khuyết tật Việt Nam.

     Đại diện Ban giám hiệu nhà trường cô Nguyễn Thị Điệp – Phó Hiệu trường đã trao 4 suất quà, mỗi suất trị giá 200 000 đồng cho các em: Đào Thị Phương Anh (Lớp 3A); Nguyễn Đức Trọng (Lớp 4B); Vũ Công Chấn (Lớp 4A); Trần Diễm Quỳnh (Lớp 1C).

Cô Nguyễn Thị Điệp - Phó hiệu trường nhà trường tặng quà cho học sinh nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam

     Thông qua hoạt động này nhằm giáo dục các em học sinh trong nhà trường luôn có thái độ ứng xử tốt với người kém may mắn hơn mình, đồng thời sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn.

     Những phần quà tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng thể hiện tình cảm hướng đến những trẻ khuyết tật, những đối tượng chịu thiệt thòi. Động viên các em vững tin, nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện để trở thành học sinh giỏi,cháu ngoan Bác Hồ.

                                                                                              CTV: Tổ 4-5


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất