Trường Tiểu học Tràng An tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2021-2022.


Sáng ngày 26/5/2022, Trường Tiểu học Tràng An long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022. Về dự Lễ tổng kết có ông Lương Xuân Trường đại biểu Đảng ủy, UBND, HĐND và đại điện các ban ngành đoàn thể phường Tràng An. Lãnh đạo kho KV 4 – Cục quân khí. Bà Hoàng Thị Lự - Trưởng BDD cha mẹ học sinh trường. Cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và 650 em học sinh.

          Thay mặt Ban giám hiệu, đồng chí Nguyễn Thị Điệp – Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng đã trình bày toàn văn báo cáo tổng kết năm học 2021 - 2022, đánh giá toàn bộ quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học và những kết quả đạt được của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường. Bản báo cáo nêu rõ những thành tích nổi bật của nhà trường trong năm học, đồng thời đồng chí cũng nêu phương hướng để phát huy những ưu điểm đã có, khắc phục những nhược điểm, tạo ra những bước tiến vững chắc về chất lượng giáo dục toàn diện trong năm học tới.

          Trong năm học vừa qua chất lượng dạy và học đã có những thành tích đáng kể: Nhà trưởng đã biểu dương và khen thưởng cho 457 em học sinh, trong đó 268 em học sinh xuất sắc, 169 em hoàn thành vượt trội một môn học. Học sinh hoàn thành chương trình lớp học 648/650 đạt tỉ lệ 99,7%; Học sinh hoàn thành chương trình Tiểu học: 126/126 em đạt 100%; học sinh đạt giải viết chữ đẹp cấp thị xã: 10 em, 1 Nhất, 2 Nhì, 5 giải Ba, 2 giải Khuyến khích. Giải C hội thi Tin học trẻ thị xã năm học 2021-2022. 1 giải Khuyễn khích cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng. IOE cấp tỉnh được 2 em vinh danh nhất khối 4-5. IOE cấp quốc gia 4 em nhận giấy chứng nhận Hoàn thành tốt cuộc thi cấp quốc gia. Giáo viên dạy giỏi cấp trường: 19 thầy cô. Tham giai hội thi thiết kế bài giảng elearning cấp Bộ 100 % đạt giấy chứng nhận của Bộ…

          Về dự Lãnh đạo kho KV 4 cũng có quà tặng em Ngô Hải Yến lớp 2A, gia đình nghèo nhưng vượt lên học tốt với giải Nhất VCĐ cấp trường, giải Ba khối 2 cấp thị xã. Bà Đồng Thị Minh Hải phụ huynh lớp 5A cũng trao 10 suất  quà cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn…

         Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lương Xuân Trường - Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND phường Tràng An đã động viên cô và trò nhà trường, biểu dương những kết quả tốt đẹp mà trường đã đạt được trong năm học qua. Đồng chí đã đại diện chính quyền trao thưởng cho các em học sinh đạt giải cuộc thi cấp Thị xã.

        Năm học 2021-2022 khép lại với những thành tích, kết quả đáng khích lệ. Những thành tích ấy, những kết quả ấy sẽ là động lực to lớn để thầy và trò nhà trường tiếp tục vững bước trong sự nghiệp giáo dục. Các thầy cô sẽ luôn là những tấm gương sáng, các em học sinh sẽ là những đóa hoa ngát hương trong vườn hoa nghìn việc tốt, sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên bản đồ giáo dục của địa phương, sẽ mãi là địa chỉ tin cậy của nhân dân.

     Một số hình ảnh của hội nghị tổng kết:

Ông Lương Xuân Trường -Phó chủ tịch UBND phường tặng hoa chúc mừng

Bà Hoàng Thị Lự - Trưởng BĐD cha mẹ học sinh trường tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Thị Điệp - Phó hiệu trưởng đọc báo cáo tổng kết năm học 2021-2022

Lãnh đạo kho KV 4 - Cục quân khí tặng quà cho học sinh Ngô Hải Yến lớp 2A

Cô Nguyễn Thị Điệp - PHT nhà trường trao giải C tin học trẻ cho hai em lớp 5A

Cô Nguyễn Thị Điệp và bà Hoàng Thị Lự trao thưởng cho các lớp có thành tích trong năm học

Ông Lương Xuân Trường - PCT ủy ban phường trao quà chúc mừng học sinh đạt giải cuộc thi Sáng tạo TTNNĐ

Kí bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương

Đại biểu cùng BGH nhà trường trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Tiểu học cho hs lớp 5C

Đại biểu cùng BGH nhà trường trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Tiểu học cho hs lớp 5A

                                                                                                          CTV: NGuyễn Thị Thu Hà


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất