Trường Tiểu học Tràng An tổ chức khám sức khỏe định kì cho học sinh năm học 2021-2022


        Thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 của trường Tiểu học Tràng An; Kế hoạch số 396/KHTHTrA ngày 02/10/2021 V/v khám sức khỏe định kỳ cho học sinh năm học 2021-2022 của trường Tiểu học Tràng An; hợp đồng khám sức khỏe số 373/HĐKSK ngày 01/10/2021 giữa trường Tiểu học Tràng An và phòng Y tế thị xã Đông triều.

        Ngày 28-29 tháng 10 năm 2021 Trường Tiểu học Tràng An phối hợp với Phòng y tế thị xã Đông Triều tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho các em học sinh năm học 2020 - 2021. Trong các hoạt động của nhà trường, công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho học sinh là một việc làm luôn được đặc biệt quan tâm. Từ nhiều năm nay, việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho các em học sinh đã được nhà trường duy trì thành nề nếp và thực hiện thường xuyên theo kế hoạch.

        Với tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình của tập thể Y bác sĩ trong Đoàn, sự phối hợp của nhân viên Y tế học đường cùng các thầy cô giáo trong nhà trường đã tổ chức khám, kiểm tra sức khỏe cho 649 em học sinh. Các em học sinh được khám về: Cân nặng, đo chiều cao, đo thị lực, khám răng, khám tai, mũi, họng, huyết áp, tim, phổi….

        Ban chỉ đạo đã thống kê và lập danh sách học sinh bị mắc bệnh, gửi thông báo về cho phụ huynh học sinh và trực tiếp tư vấn để phụ huynh kịp thời đưa con đến cơ sở y tế khám chữa, đảm bảo sức khỏe cho con em mình.

        Việc khám sức khỏe định kỳ cho học sinh giúp nhà trường phân loại sức khỏe ban đầu cho học sinh, phát hiện, quản lý một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi học đường; nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe học sinh, kiểm soát và hạn chế một số nguy cơ của các bệnh học đường, góp phần giảm tỷ lệ mắc bệnh như: Cận thị, cong vẹo cột sống, bệnh răng miệng... Đồng thời, tăng cường phối hợp giữa nhà trường và ngành y tế trong việc chăm sóc sức khỏe cho học sinh trong nhà trường, để nâng cao tầm vóc, sức khỏe, thể chất, cho học sinh./.

Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động khám sức khỏe ban đầu cho học sinh: 

Bác sĩ Lục Thị An nghe nhịp tim và đếm mạch cho học sinh lớp 3C

                                                             Khám mắt cho học sinh lớp 4D

 

Bác sĩ đo chiều cao cho em Trịnh Khánh Linh lớp 1A

                                    Bác sĩ Lục Thị An khám cho học sinh lớp 2A

                                                                             CTV: Hoàng Thị Hưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất