Hội thi “Rung chuông vàng” kỉ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam của trường tiểu học Tràng An


      Sáng ngày 21/12/2018, trường Tiểu học Tràng An tưng bừng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 289 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân

     Nhằm giúp các em học sinh hiểu rõ ý nghĩa của ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018), tạo sân chơi lý thú, bổ ích cho các em học sinh, tăng cường khả năng học hỏi, tìm hiểu kiến thức về các lĩnh vực như: toán học, lịch sử, văn học, âm nhạc…Trường Tiểu học Tràng An đã tổ chức hội thi rung chuông vàng cho học sinh khối 4,5.

      Đến dự với hội thi có cô Lê Thị Thu Hương – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, các thầy cô giáo và toàn thể học sinh toàn trường.

     Với mục đích góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, làm phong phú thêm các hoạt động ngoài giờ học. Đồng thời phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo cho các em trong học tập và trong các hoạt động xã hội. Thông qua hoạt động này nhằm kiểm tra kiến thức cho các em và phát hiện những học sinh giỏi có kiến thức toàn diện.

     Trải qua 30 câu hỏi của ban tổ chức các em đã xuất sắc thể hiện hết tài năng, kiến thức hiểu biết của mình, tự tin chiếm lĩnh đỉnh cao tri thức. Kết quả em Lương Minh Dũng học sinh lớp 4A đã xuất sắc dành vị trí vinh quang nhất cuộc thi, đã rung lên hồi chuông chiến thắng. Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao 10 giải Ba, 7 giải Nhì, 2 giải Nhất cho các em học sinh khối 4+5. Trong đợt thi đua kỷ niệm ngày 22/12 Ban giám hiệu nhà trường đã trao thưởng cho các em xuất sắc trong các cuộc thi Viết chữ và trình bày bài đẹp, thi Olimpic cac môn học.

      Một số hình ảnh của hội thi:

Bài nhẩy tôi yêu Việt Nam của chi đội 2B

Văn nghệ chào mừng của chi đội 5A

Cô Lê Thị Thu Hương - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng khai mạc hội thi

Phần thi của các em học sinh khối lớp 5

Phần cứu trợ của các thầy cô giáo khối lớp 4

Phần thi rung chuông vàng của khối lớp 4

Hai em Minh Dũng và Tuần Dũng lớp 4A trả lời các câu hỏi cuối của ban tổ chức

Sôi nổi, hào hứng với phần cứu trợ của các thầy cô giáo khối 5

 

Em Lương Minh Dũng học sinh lớp 4A xuất sắc trả lời được 30 câu hỏi rung chuông vàng

Phần giao lưu khán giả của trung tâm anh ngữ

 

 

 

 

 

Phần trao thưởng trong các cuộc thi

                        Thanh Hoa


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất