Duyệt kế hoạch các trường Tiểu học cụm 3


       Chiều ngày 26 tháng 9 năm 2018, tại trường TH Tràng An, Phòng GD-ĐT thị xã Đông Triều đã tổ chức duyệt kế hoạch năm học 2018 - 2019 của các trường tiểu học cụm 3.

       Về dự duyệt và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hường - Phó trưởng phòng GD & ĐT Thị xã Đông Triều, các đồng chí chuyên viên Phòng Giáo dục và Ban giám hiệu, Chủ tịch công Đoàn, TPT Đội các trường Tiểu học trong cụm 3.

      Căn cứ hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học của ngành GD-ĐT thị xã Đông Triều, trong thời gian từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 9 năm 2018, các trường đã chủ động xây dựng dự thảo kế hoạch năm học của đơn vị theo đề cương hướng dẫn của Phòng GD và ĐT. Sau khi nghe các trường trình bài bản dự thảo Kế hoạch năm học, các trường đã nhận được sự đóng góp ý kiến từ các đồng chí chuyên viên phụ trách các bộ phận. Đặc biệt ý kiến của đồng chí Nguyễn Thị Hường -  Phóng trưởng phòng nhấn mạnh phải  bám sát chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học 2018- 2019 của Bộ, Sở và Phòng Giáo dục và Đào tạo, các nhà trường xây dựng kế hoạch cho đơn vị mình với các mục tiêu, chỉ tiêu, giải pháp để thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm và mạnh dạn đưa ra các giải pháp để thúc đẩy các phong trào của nhà trường.

         Cuối buổi làm việc đồng chí chí Nguyễn Thị Hường - Phó trưởng phòng GD & ĐT Thị xã Đông Triều đã đánh giá cao về nội dung bản dự thảo kế hoạch của các trường TH cụm 3. Và cũng yêu cầu các trường tiếp tục bổ sung các nội dung đã được góp ý để bản kế hoạch  hoàn thiện hơn nữa.

                                                     Một số hình ảnh của buổi duyệt kế hoạch:

 

                                       Tổ 2+3


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất